แจกซีดีธรรมทาน วันมาฆบูชา ๓ มี.ค. ๒๕๕๐


ผลิตเสร็จแล้วครับ หลังจากที่เพื่อนญาติธรรมได้ร่วมกันบริจาคให้กองทุนโตสื่อพระธรรม ดำเนินการโดย ทวีเกียรติ โตจำเริญ ผลิตธรรมทานซีดีออกมาแจกให้พุทธศาสนิกชนผู้สนใจในการปฏิบัติธรรม ผลิตครั้งที่ ๑ นี้จำนวน ๑,๕๐๐ แผ่น ส่วนหนึ่งได้กำหนดไปแจกในงานสัปดาห์มาฆบูชาที่บริเวณท้องสนามหลวง ไปร่วมกับเต๊นมูลนิธิสายด่วนเพื่อชีวิต ของคุณสุพจน์ รัศมีสวนสร้อย ซึ่งเป็นนักจัดรายการวิทยุเกี่ยวกับการกุศล ผู้ซึ่งนัยตาพิการ (บอด)



แต่ก็มีแฟนๆ ฟังรายการของท่านมากมายทีเดียว งานจัดที่ท้องสนามหลวงนี้มีตั้งแต่วันที่ ๒๗ ก.พ. ถึงวันมาฆบูชา เสาร์ที่ ๓ มี.ค. ๒๕๕๐ นี้ กองทุนโตสื่อพระธรรมได้กำหนดจะนำซีดีที่ผลิตนี้ส่วนหนึ่งไปแจกในวันเสาร์ที่ ๓ มี.ค. ตั้งแต่ ๑๓.๐๐ น. ถึง ๑๘.๐๐ น. พร้อมทั้งมีกิจกรรมการบรรยายที่น่าสนใจมากมายทีเดียวในเต๊นนี้
ที่ตั้งของเต๊นที่แจกนี้ ชื่อว่า "มูลนิธิสายด่วนเพื่อชีวิต" อยู่บริเวณป้ายรถเมล์ตรงข้ามศาลฎีกาพอดี ใกล้กับทางม้าลายข้ามถนน นอกจากจะแจกซีดีแล้ว ก็ยังมีหนังสือธรรมะจำหน่ายราคาต่ำกว่าทุน เพื่อหารายได้ช่วยการออกอากาศของมูลนิธิแต่ละวันอีกด้วย



นอกจากนี้ หลังจากงานนี้จะนำซีดีที่เหลืออีกส่วนหนึ่งไปบริจาคให้โรงเรียนเศรษฐเสถียร และวิทยาลัยราชสุดา ม.มหิดล ซึ่งสอนคนหูหนวก เนื่องจากวีซีดีชุดนี้มีแสดงภาษามือไทยภาคกลางประกอบด้วย จึงคิดว่าจะเป็นธรรมประโยชน์ให้แก่ผู้ด้อยโอกาสทางการได้ยินด้วย (หูหนวก)
















1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ขอรับซีดีธรรม และสื่อธรรมตามแต่จะเห็นสมควรเพื่อไว้ศึกษาธรรมและไว้แจกจ่ายต่อไปเป็นธรรมทาน
บ้านธัมมวิโมกข์ 141 ม.14 หมู่บ้านซับน้ำเย็น
ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
30130 สาธุในธรรมและขอขอบพระคุณท่านไว้นะที่นี้
ข้าพเจ้า บารมี หลิวเจริญ